Khách sạn gần The Garden Mễ Trì

Với thao tác lướt web đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách sạn gần the Garden Mễ Trì. Reyna Hotel Hanoi là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân cho những chuyến đi công tác, với chất lượng dịch vụ 4 sao, tiện nghi và sang trọng.
 
khách sạn gần the garden

Giới thiệu về trung tâm thương mại The Garden


TTTM The Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên mặt đường Mễ Trì sầm uất, nhộn nhịp... Thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành riêng cho khu trung tâm thương mại.

The Garden là biểu tượng của khu vực Mễ Trì, mang đến không gian mua sắm giải trí thú vị, hội tụ nhiều thương hiệu hàng hóa, thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Tầng G: Hội tụ nền ẩm thực và thời trang quốc tế
Tầng 1: Bày bán mặt hàng thời trang cao cấp cho phái nữ
 Tầng 2: Thời trang nam, đồ thể thao và đồ trẻ em
Tầng 3: Khu vực dành cho gia đình
Tầng 4 & 5: Rạp chiếu phim, khu ẩm thực Food&Joy, Star Fitness
Tầng hầm B1: - Siêu thị Big C –The Garden

Reyna Hotel Hanoi – Khách sạn gần The Garden


Reyna Hotel Hanoi nằm đối điện với trung tâm thương mại The Garden, cách nhau bởi con đường Mễ Trì. Chúng tôi không chỉ mang đến cho quý khách không gian nghỉ ngơi, thư giãn mà còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui, sở thích mua sắm của mình ngay tại TTTM The Garden.

Reyna Hotel Hanoi nằm trong khu trung tâm hành chính mới Hà Nội. Kết nối với nhiều tuyến phố, tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch: Đường Tôn Thất Thuyết, Đường Nguyễn Chánh, Đại Lộ Thăng Long, Đường Phạm Hùng, Đường Châu Văn Đường Vành Đai 3, Liêm, Đường Trần Duy Hưng, Đường Lê Quang Đạo…

+ Đối diện TTTM The Garden 2 phút đi bộ
+ Cách bến xe Mỹ Đình: 2km
+ Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 30km, 30 phút đi ô tô
+ Cách khách sạn Marriott: 2km, 10 phút đi ô tô
+ Vị trí khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc Gia: 2km
+ Cách trung tâm Hà Nội: 10km, 20 phút đi ô tô
+ Cách sân vận động Quốc gia Mỹ Đình: 2km
+ Nằm tại trung tâm khu vực sinh sống của người Hàn Quốc
+ Cách tòa nhà Keangnam – Landmark72 : 500m
+ Đối điện khu nhà ở, khu dân cư sinh sống của người Hàn
+ Gần tòa văn phòng Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building, Sudico

Phòng nghỉ khách sạn gần The Garden

Reyna Hotel Hanoi gồm 88 phòng diện tích 22-36m2, lấy ý tưởng được thiết kế ZEN đơn giản mà sang trọng và hiện đại. Đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nơi đây như là ngôi nhà thứ 2 của bạn, vô cùng sảng khoái, thư thái và ấm cúng.

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình chu đáo đảm bảo công việc, chuyến đi công tác của bạn luôn đạt hiệu quả, thành công. Tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái. Thưởng thức những món ăn ngon của nền ẩm thực trong và ngoài nước. Đặc biệt là thỏa sức niềm đam mê mua sắm, trải nghiệm hàng hiệu tại trung tâm mua sắm The Garden.

Phòng nghỉ được thiết kế mang phong cách mở, mang lại cho khách nghỉ ngơi sảng khoái, thoáng đãng, tầm nhìn hướng về khu phố Mễ Trì, trung tâm thương mại, cùng với hàng cây xanh.
 
Tất cả các phòng nghỉ tại Reyna Hotel Hanoi đều được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống bình yên, thư giãn và thoải mái

Dù bạn là khách phòng khó tính nhất, có nhu cầu cần đi du lịch hay công tác thì chúng tôi luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với 4 hạng phòng:  PHÒNG SUPERIOR, PHÒNG DELUXE, PHÒNG EXECUTIVE, PHÒNG STUDIO:

Phòng Superior
Chỉ cần bước vào phòng là bạn đã cảm thấy không gian tuyệt vời đến thế nào, thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian mở thoáng đãng sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoái mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Mọi trang thiết bị, đồ dùng cho đến dịch vụ tiện ích đều đảm bảo mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, ấm cúng, bình yên như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.

Các phòng đều có cửa sổ hướng ra không gian tươi xanh khu vực Mễ Trì.

Phòng Deluxe

Dù là khách hàng khó tính nhất bạn sẽ cảm thấy ưng ý khi lựa chọn loại phòng này với hướng nhìn tuyệt đẹp ra đường phố Mễ Trì, trung tâm thương mại The Garden.

Cửa sổ cũng được thiết kế rộng rãi thoáng mát, trang bị thêm giường đôi đáp ứng nhu cầu đi du lịch hay đi công tác theo đoàn.
 
Phòng Executive

Với diện tích rộng rãi, 36m2, quý khách có thể thỏa sức tận hưởng không gian thư giãn, thoáng mát tại căn phòng này. Được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 4 sao.
 
Phòng Suite
Với phong cách thiết kế như một căn hộ gia đình có đầy đủ trang thiết bị, giường ngủ, bàn làm việc, khu vực nấu ăn giúp quý khách có được giây phút sống thật thoải mái và trọn vẹn.


Liên hệ đặt phòng

Mọi thông tin đặt phòng, giải đáp về khách sạn Reyna Hotel Hanoi quý khách có thể gửi yêu cầu đặt phòng online trên website https://reynahotelhanoi.com/  giúp quý khách thuận tiện đặt phòng theo nhu cầu

Ngoài ra khách hàng có thể đặt phòng trên các trang Agoda.com, booking.com và được tư vấn hỗ trợ kịp thời, chính xác nhất

Chứng nhận giải thưởng

+ Travellers' Choice
+ Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Xem đánh giá Reyna Hotel Hanoi trên Tripadvior: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293924-d20319119-Reviews-Reyna_Hotel_Hanoi-Hanoi.html
 
Reyna Hotel Hà Nội
Hotline: 0961584239
Email: info@reynahotelhanoi.com

 
Có bạn đang quan tâm: Khách sạn gần khách sạn Marriott, tiện nghi sang trọng tiêu chuẩn 4 sao hàng đầu.
 
 

Related Article